Radio Cà Phê Sáng - Người Giữ Thanh Xuân

Bạn thích uống café đen, café sữa, bạc xỉu, hay café muối?… Bạn ưa café phin, café vợt, café pha máy hay café gói tiện lợi?… Bạn thường chọn quán café sân vườn, café máy lạnh, café studio, hay café ở quán cóc lề đường?

Đa dạng và phong phú là thế nhưng tất cả đều nồng nàn, thấm đượm đặc biệt là tạo nên một văn hóa độc nhất và tuyệt vời cho café. Giống như những nhân viên của Hồng Thiện Mỹ cũng đa dạng về độ tuổi, nơi sinh, sở thích, tích cách… nhưng vẫn luôn ấp ôm trong mình tình yêu thương và động lực vẽ nên thanh xuân của HTM một cách rạng rỡ nhất, xinh tươi nhất và thanh xuân sẽ luôn ở mãi với HTM bất chấp thời gian. Giống như thanh xuân của một người không chỉ được tính bằng độ tuổi, mà còn được tính bằng sự tươi trẻ - yêu đời – tích cực trong tâm hồn.

Thanh xuân hiện tại của HTM nói riêng và của tất cả doanh nghiệp nói chung đều được vẽ nên bằng sự tài đức của Ban Lãnh Đạo và sự đóng góp – tận hiến của những thế hệ nhân viên. Trân quý hơn cả là những nhân viên đã gần như dành cả tuổi thanh xuân của mình cho thanh xuân hiện tại của HTM.

Cùng đón xem chương trình “Cà Phê Sáng – Người Giữ Thanh Xuân” để lắng nghe và trải nghiệm bạn nhé!


← Bài trước Bài sau →