HTM RADIO KẾT NỐI

Một tuần ngày mới của bạn bắt đầu như thế nào? Bắt đầu với những kế hoạch/ dự án/ công việc còn chưa hoàn thành, với những deadline, với những bộn bề không dứt lo toan cho cuộc sống… Hay bắt đầu bằng một ly café bên chiếc smartphone để đọc báo và xem tin tức… Còn HTM bắt đầu bẳng một ngày mới bằng việc nghe Radio…

Tạm gác lại những âu lo và mệt mỏi hàng ngày, HTM dành cho mình một khoảng bình yên và lắng đọng trong tâm hồn để thả mình trôi trên dòng sông âm thanh của Radio… Những âm thanh quá đỗi là bình dân, gần gũi nhưng nặng tình hết sức.

Bao lâu rồi bạn chưa được nghe Radio? Cũng đủ lâu đến mức không xác định được là từ khi nào rồi nhỉ? Âm thanh phát ra từ chiếc radio là cả một miền ký ức, gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người chúng ta và của cả thế hệ Ba Mẹ mình nữa. Cái âm thanh ồ ồ, rè rè, đôi khi méo mó do bị nhiễu sóng nhưng lại làm cho người ta dù không nhìn thấy nhau nhưng lại có thể cảm nhận một cách rõ ràng, trọn vẹn tình cảm dành cho nhau.

Radio Kết Nối từ đài phát thanh HTM với tần số 436A/119, sẽ mang chúng ta về với ngày xưa, về với những phút lắng đọng và một không gian trải lòng đầy yêu thương của những người đồng nghiệp dành cho nhau. Chỉ ít phút ngắn ngủi thôi nhưng đầy chân tình, mời Bạn cùng lắng nghe nhé!

← Bài trước Bài sau →